Google
 

Thursday, May 3, 2007

Anh Cố Quên Em (Vân Quang Long)

Anh Cố Quên Em (Vân Quang Long)
------oOo-----
Nhạc sĩ:Chưa rõ
Thể hiện:Vân Quang Long
Album:Anh Cố Quên Em - Giọt Nước Mắt Muộn Màng
Thể loại:Nhạc nhẹ
------oOo-----

Lời Việt: Vân Quang Long
Hòa âm: Minh Khang
Trình bày: Vân Quang Long

Ngày em đi rất xa về nơi ấy
Bỏ mình tôi ngồi đây phố xưa giờ tăm tối
Khóc cho cuộc tình ơi lòng cay đắng
Trong quạnh vắng nghe sao tim mình vỡ tan
Người yêu ơi

Giờ em đâu ở phương trời xa lắm
Buồn vui nay mình anh chắc em nào đâu biết
Người nơi nào em còn nhớ hay em yêu đã lãng quên
Yêu thương ngày xưa thôi ta hãy quên người ơi 

Lòng đau nhói khi em xa
Giọt nước mắt anh tuôn rơi
Tình tan vỡ ta xa nhau từ đây
Đời ta chẳng còn gì vì mất em thật rồi
Đôi ta đôi nơi thôi đừng nói chi câu ân ái xưa 
Anh cố quên em thôi
Người yêu hỡi em hay chăng
Hình bóng ấy bao đêm thâu còn mãi
Đừng vương vấn làm gì
Người đã không trở về 
Em yêu ơi thôi nay ta đành cố quên nhau đi trong trái tim mình

Ngày đó thiết tha tình ta chất ngất 
Bao mộng mơ sẽ không tàn phai mãi mãi
Yêu thương ngỡ như bền lâu suốt kiếp
Mà vì đâu người quay lưng chốn nào
------oOo-----
Download link / Đường dẫn tải về

No comments: